CÓ NÊN CHUYỂN HƯỚNG DÒNG TIỀN VÀO SHOPHOUSE FELIZ HOMES?

Được hưởng lợi nhờ vị trí mặt tiền đẹp nhất dự án Feliz Homes, dòng sản phẩm shophouse tại đây nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng giá hấp dẫn. Với lỗi thiết kế và bài trí không gian khoa học cùng diện tích linh hoạt, các sản căn shophouse khối đế tại đây phù hợp để phát triển đa dạng loại hình kinh doanh.

TIỀM NĂNG SINH LỜI VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG SẢN PHẨM SHOPHOUSE

Theo thống kê của hiệp hội bất động sản Việt Nam, doanh thu mà dòng sản phẩm shophouse mang lại từ hoạt động cho thuê kinh doanh lên tới từ 8% đến 12% mỗi năm. Nếu sánh với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng thì quả thực đây là con số vô cùng hấp dẫn, còn nếu so với kênh đầu tư chứng khoán hay lướt sóng vàng thì đây lại là kênh đầu tư an toàn, vững chắc, tránh được những rủi ro do biến động thị trường.

shophouse feliz homes

Shophouse Feliz Homes sở hữu tiềm năng vượt trội

Với lợi suất hấp dẫn như vậy, sức cầu về dòng sản phẩm shophouse này luôn rất cao. Tuy nhiên, tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội – nơi có tiềm năng kinh doanh lớn nhất thì số lượng shophouse lại khan hiếm do quỹ đất có hạn, ít dự án chung cư được triển khai. Chính bởi vậy, ngay sau khi được giới thiệu đến thị trường vào cuối năm 2020, các sản phẩm shophouse tại chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Theo nhận định của các nhà đầu tư địa ốc, dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp cũng gây ra những tác động nhất định đến lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó dự án Feliz Homes vẫn giữ được mức giá bán ổn định, thể hiện tính thanh khoản và khả năng đề kháng tốt với thị trường. Điều này càng giúp cho các sản phẩm của do dự án phát triển trở nên hút khách hơn.

Theo các đại lý phân phối và chuyên gia môi giới, thị trường shophouse là thị trường có khả năng phục hồi nhanh nhất trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, các sản phẩm shophouse của các dự án hướng tới phục vụ khách hàng có nhu cầu ở thực với mức ngân sách vừa phải là dòng sản phẩm đang có tiềm năng vượt trội hơn hẳn trên thị trường

>>> Xem thêm bài viết: Màu sắc nhiệt đới phóng khoáng tại dự án Feliz Homes

KINH DOANH TÀI LỘC TẠI SHOPHOUSE FELIZ HOMES

Dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại cửa ngõ giao thương phía Nam thủ đô. Với vị trí hoàn hảo như vậy, dự án được hưởng trọn lợi thế “tam cận đắc địa” hoàn hảo, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự kiến sau khi hoàn thiện, nơi đây sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất tại quận Hoàng Mai, giá trị các sản phẩm tại đây sẽ gia tăng lũy tiến theo thời gian.

Shophouse khối đế chung cư Feliz Homes

Kinh doanh tài lộc tại Shophouse khối đế chung cư Feliz Homes

Cùng với đó, quận Hoàng Mai đang trong giai đoạn đón sóng hạ tầng với hàng loạt dự án giao thông đã được thành phố Hà Nội phê duyệt triển khai. Đây chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến giá trị của dự án trong tương lai. Các dự án hạ tầng giao thông chạy qua sau khi được hoàn thiện sẽ trở thành đòn bẩy chắc chắn để dự án gia tăng giá trị lũy tiến theo thời gian.

Đặc biệt, Feliz Homes hiện đang sở hữu vị trí lõi trung tâm đắt giá nhất tại Vành Đai 2.5. Với lợi thế vượt trội này, dự án không chỉ đảm bảo đáp ứng phục vụ được tối đa nhu cầu sống của cư dân mà còn trở thành điểm đến lý tưởng của người dân trong khu vực và khách vãng lai vào những ngày cuối tuần, dịp nghỉ lễ. Đây chính là cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho các sản phẩm shophouse tại đây, mang đến nguồn thu chắc chắn cho chủ sở hữu sản phẩm.

Có thể nói, sự xuất hiện của dự án tại quận Hoàng Mai chính là cơ hội lớn của các nhà đầu tư nội đô trong bối cảnh thị trường nhiều biến động như hiện nay. Các sản phẩm shophouse tại đây không chỉ khắc phục được những nhược điểm như hạ tầng không đồng bộ, bài trí không gian thiếu linh hoạt, … mà còn tối ưu được khả năng sinh lời với hơn 40 dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Trong bối cảnh nguồn cung các sản phẩm shophouse khan hiếm, sự xuất hiện của dự án Feliz Homes chính là dấu tích cực mà các nhà đầu tư sành sỏi không thể bỏ qua. Hạ tầng đồng bộ cùng sản phẩm cao cấp tại đây mang tới những giá trị và tiềm năng sinh lời vượt trội mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Với tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn như vậy, có thể thấy việc chuyển hướng dòng tiền vào dòng sản phẩm shophouse Feliz Homes ở thời điểm hiện tại chính là lựa chọn đúng đắn của các nhà đầu tư sành sỏi.

Gọi Ngay