PHÂN TÍCH MẶT BẰNG THIẾT KẾ FANTASY TOWER CHUNG CƯ FELIZ HOMES

Là một trong những dự án chung cư nổi bật nhất tại Hà Nội, mọi thông tin về chung cư Feliz Homes luôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng cư dân và giới đầu tư Hà Thành. Hiện nay, chủ đầu tư KLB đã chính thức công bố thiết kế mặt bằng của tòa Fantasy Tower. Với quy hoạch hiện đại và đồng bộ, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và hoàn mỹ nhất.

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ MẶT BẰNG TẦNG CỦA FANTASY TOWER TẠI CHUNG CƯ FELIZ HOMES

Tọa lạc trong lòng dự án xanh nổi bật nhất nội đô, mặt bằng Feliz Homes tòa Fantasy Tower quy hoạch ấn tượng, hiện đại và đồng bộ. Theo quy hoạch của tổng thể dự án chung cư Feliz Homes, tòa Fantasy sẽ mang concept trẻ trung năng động, phù hợp với những khách hàng trẻ yêu thích một cuộc sống năng động, phóng khoáng với nguồn năng lượng luôn ngập tràn.

chung cu feliz homes

Thiết kế mặt bằng tầng tòa Fantasy Tower tại chung cư Feliz Homes

Mặt bằng Feliz Homes tại Fantasy Tower được quy hoạch với chiều cao 27 tầng và 3 tầng hầm được thiết kế thông với nhau để phục vụ nhu cầu để xe của khách hàng với tổng diện tích là 13.869. Hiện tại, thiết kế và thi công tầng hầm của tòa nhà cơ bản đã được hoàn thành, cùng với đó, đơn vị thi công cũng đã bắt tay vào triển khai xây dựng khu vực tầng nổi. Dự kiến sau khi hoàn thiện, dự án Feliz Homes sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 312 căn hộ từ tầng 2 đến tầng 25 tại tòa nhà Fantasy.

>>> Xem thêm: PHÂN TÍCH MẶT BẰNG THIẾT KẾ TROPICAL TOWER CHUNG CƯ FELIZ HOMES

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống năng động và tiện nghi chuẩn mực, chủ đầu tư chung cư Feliz Homes cũng có sự đầu tư lớn vào hệ thống dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà. Trong đó, tầng 1 của tòa nhà sẽ được sử dụng để phát triển hệ thống trung tâm thương mại cao cấp phục vụ cư dân dự án. Cùng với đó, chủ đầu tư cũng phát triển nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật ngay bên trong tòa nhà như bể bơi, vườn trẻ thơ, ….

Theo quy hoạch, số căn hộ trung bình trên một mặt sàn tại Fantasy Tower là 16 căn / sàn. Trong đó, mặt bằng của tòa nhà gồm 8 căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dao động trong khoảng từ 65m2 đến 78m2 và 8 căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 95m2 đến 112 m2. Các căn hộ tại chung cư Feliz Home đều được thiết kế một cách thông minh và với diện tích đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu nhà ở và tài chính cho cư dân.

Vị trí được đánh giá là một trong những điểm mạnh của dự án được khách hàng đánh giá rất cao. Tọa lạc trong lòng Vành Đai 2.5, vị trí Feliz Homes luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của giới đầu tư và các cư dân hiện đại. Sở hữu vị trí đắc địa trong tổng thể Feliz Homes, cư dân tại Fantasy Tower được thừa hưởng hệ thống giao thông kết nối đồng bộ và toàn diện cả bên trong nội khu và bên ngoài  dự án. Cùng với đó, tòa nhà còn sở hữu 2 tâm view triệu đô, một hướng về phía trung tâm thành phố năng động, hướng còn lại về phía Hồ Đền Lừ mang đến tài lộc cùng dòng chảy thịnh vượng cho các gia đình.

PHÂN TÍCH MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ FANTASY TOWER TẠI FELIZ HOMES

Phong cách hiện đại và phong cách thiết kế Á Đông là 2 phong cách thiết kế chính được sử dụng tại chung cư Feliz Homes. Trong đó, phong cách chủ đạo tại tòa Fantasy Tower là lối thiết kế hiện đại, tuy đơn giản nhưng lại thể hiện sự năng động và phóng khoáng của gia chủ. Để đảm bảo một cuộc sống năng động và thoải mái cho khách hàng theo đúng concept mà chủ đầu tư muốn mang tới, tổng thể căn hộ đều được thiết kế với những đường nét thanh lịch, mang đến một không gian tươi mới cho cư dân mỗi khi trở về nhà.

chung cu feliz homes

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Fantasy Tower

Để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, tất cả các loại hình căn hộ tại chung cư Feliz Homes đều được tối ưu về công năng sử dụng với đầy đủ các phòng chức năng. Trong đó, yếu tố kết nối luôn được ưu tiên trong lối thiết kế căn hộ để đảm bảo cho các gia đình một không gian sống rộng rãi, quây quần, ấm cúng và tiện nghi với sự riêng tư luôn được đảm bảo.

Phòng ngủ của các căn hộ Fantasy Tower tại Feliz Homes Hoàng Mai có diện tích giao động trong khoảng từ 10,2m2 đến 19,8m2 được thiết kế khép kín với đầy đủ nội thất cùng một cửa sổ lớn, đảm bảo một không gian nghỉ ngơi chất lượng cho cư dân. Phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh có diện tích trong khoảng từ 3,2m2 đến 5,7m2 và được ngăn cách với khu phòng tắm bằng bức tường kính. Logia phơi đồ được bố trí một cách hợp lý, đảm bảo được ánh nắng và gió tự nhiên với diện tích giao động từ 1,6m2 đến 7,2m2, đáp ứng được tối ưu nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

Hiện nay, bảng giá Feliz Homes đã được chủ đầu tư KLB chính thức công bố trên thị trường với mức giá chỉ từ 26 triệu/m2, kèm theo đó là những chính sách bán hàng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Với mức giá này, cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư Feliz Homes càng trở nên rộng mở hơn với khách hàng nội đô.

Gọi Ngay