DỰ ÁN FELIZ HOMES CHINH PHỤC CƯ DÂN BỞI PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ

Thực tế đã cho thấy, dù được mở bán từ lâu nhưng rất nhiều dự án tại Hà Nội vẫn chưa hoàn thiện đầy đủ về pháp lý, khiến cư dân đứng trước nguy cơ “mất trắng” và phải tốn tiền chạy nhiều thủ tục sau khi nhận nhà. Đối mặt với thực trạng đó, dự án Feliz Homes được hoàn thiện đầy đủ về mặt pháp lý và đã được đưa vào thi công theo đúng tiến độ đã nhanh chóng thu được trái tim của khách hàng và các nhà đầu tư.

NGƯỜI MUA NHÀ CẦN PHẢI NGÀY CÀNG “THẬN TRỌNG” HƠN

Có thể nói, cuộc khủng hoảng Evergrande hay các “thị trấn ma” ở Trung Quốc trong thời gian gần đây chính là lời cảnh báo với cả giới hoạch định chính sách, các doanh nghiệp lẫn người mua nhà Việt Nam hiện nay. Mặc dù khó ó thể so sánh về tốc độ phát triển nhưng nhìn chung, thị trường bất động sản Việt Nam cũng có phần tương đồng với Trung Quốc, doanh nghiệp vừa có thể vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp dự án, vừa có thể huy động vốn từ khách hàng thông qua việc đặt cọc giữ chỗ.

du an feliz homes

Người mua nhà đang ngày càng trở nên “thận trọng” hơn

Việc bán bất động sản trong tương lai và thanh toán theo tiến độ xây dựng cũng không xa lạ gì tại Việt Nam. Nhiều trường hợp khách hàng đã thanh toán đến 90% giá trị căn hộ cho chủ đầu tư những dự án vẫn bị ngừng triển khai do chưa đủ điều kiện mở bán, khiến doanh nghiệp vỡ nợ, người mua “mất trắng”. Chính bởi vậy, một dự án có pháp lý hoàn thiện đầy đủ như dự án Feliz Homes Hoàng Mai chính là điều mà những khách hàng thông thái đang tìm kiếm.

Theo các chuyên gia trong ngành, phần lớn những dự án “cầm đèn chạy trước ô tô” như vậy đều rất khó để xin giấy phép xây dựng về sau do vướng mắc về pháp lý và quyền sử dụng đất, bởi vậy khách hàng sẽ không được pháp luật bảo vệ khi mua những dự án này. Thay vào đó, những dự án đã đủ điều kiện mở bán như dự án Feliz Homes lại là sự lựa chọn tốt hơn, đảm bảo đầy đủ quyền lợi mà người mua nhà cần được nhận dưới sự giám sát của pháp luật.

Dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai hiện đang được ví như một trong những điểm sáng trên thị trường bất động sản Hà Nội bởi tính minh bạch và hoàn thiện về mặt pháp lý bởi một chủ đầu tư uy tín. Đây là một trong số ít dự án tại khu vực trung tâm Hà Nội hiện nay đã đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai với quy hoạch bài bản, dự kiến cung cấp khoảng 1248 căn hộ cho thị trường.

>>> Xem thêm bài viết: CHUNG CƯ FELIZ HOMES – KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN MỰC TẠI QUẬN HOÀNG MAI

Hiện nay, việc tiếp cận thông tin rất dễ dàng, khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu về dự án Feliz Homes thông qua các phương tiện truyền thông để giảm thiểu tối đa nhưng rủi ro về pháp lý khi mua nhà. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tự mình kiểm chứng sự hoàn thiện và minh bạch về mặt pháp lý của dự án, từ đó đưa ra quyết định xuống tiền một cách hợp lý nhất, bảo vệ quyền lợi của chính mình.

DỄ DÀNG SỞ HỮU CĂN HỘ NỘI ĐÔ ĐẦY ĐỦ PHÁP LÝ TẠI DỰ ÁN FELIZ HOMES

Tính tới thời điểm hiện tại, mọi thủ tục về pháp lý của dự án Feliz Homes đều đã được chủ đầu tư hoàn thiện, dự án đã đủ điều kiện mở bán và tiến độ xây dựng luôn được đảm bảo cập nhật đầy đủ đến khách hàng. Điều đáng nói khác, các sản phẩm căn hộ tại đây hiện đang có mức giá bán khá mềm so với các dự án khác trong cùng phân khúc thị trường hiện nay, chỉ khoảng 32 triệu đồng / m2. Đi kèm với đ là những chính sách bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư.

du an feliz homes

Dễ dàng sở hữu căn hộ nội đô với đầy đủ pháp lý tại dự án Feliz Homes

Ngoài lợi thế về mặt pháp lý, và giá bán, vị trí Feliz Homes cũng là một điểm mạnh vượt tạo lợi thế vượt trội cho dự án. Với vị trí đắc địa tại trung tâm cửa ngõ phía Nam Hà Thành, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút di chuyển cùng hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn thiện, dự án sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai, mang tới những giá trị lâu dài cho chủ sở hữu.

Mặt khác, chủ đầu tư dự án Feliz Homes cũng rất chú trọng vào đầu tư phát triển không gian xanh với dịch vụ tiện ích tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của cư dân. Nơi đây được ví như một resort nghỉ dưỡng nhiệt đới đậm chất Mỹ giữa lòng Hà Nội với mật độ xây dựng cực thấp, chỉ hơn 20%. Đi kèm với đó là hơn 40 dịch vụ tiện ích chất lượng, trong đó nổi bật là khu phố mua sắm shopping in resort có quy mô 20000m2 cùng công viên xanh 4000m2.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung như hiện nay, dự án Feliz Homes chính là dự án nổi bật tại khu Nam thành phố với các tiêu chí về pháp lý, vị trí, tiện ích và tiềm năng đều vượt trội.

Gọi Ngay