DẤU ẤN CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ FELIZ HOMES TRONG NĂM 2021

Được tập đoàn KLB ấp ủ trong suốt thời gian dài, dự án chung cư Feliz Homes đã được chính thức được mở bán trên thị trường vào những tháng cuối cùng của năm 2021. Mặc dù chỉ mới được công bố trên thị trường, dự án Feliz Homes Hoàng  vẫn có được những dấu ấn ấn tượng trên thị trường, trở thành một trong những dự án bất động sản được đánh giá cao nhất trên thị trường nội đô.

DỰ ÁN CHUNG CƯ FELIZ HOMES TẠO NGUỒN CUNG ỨNG CHO THỊ TRƯỜNG NỘI ĐÔ

Trong năm 2021, nền kinh tế Việt Nam đã phải đối mặt với nhiều thử thách bởi dịch bệnh kéo dài. Mặc dù vẫn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn nhưng thị trường bất động sản vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn do thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng, đặc biệt là tại khu vực trung tâm Hà Nội. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của dự án chung cư Feliz Homes đã có đóng góp đáng kể trong việc giải cơn khát trên thị trường.

chung cu feliz homes

Dự án chung cư Feliz Homes có đóng góp đáng kể trong việc giải cơn khát trên thị trường Hà Nội

Tại Hà Nội, nguồn cung nhà ở trong năm 2021 đã giảm xuống đến mức thấp nhất trong vòng 7 năm qua. Đặc biệt là tại khu vực trung tâm thành phố, tình trạng thiếu hụt nguồn cung căn hộ lại càng trầm trọng hơn. Dự án Feliz Homes được chủ đầu tư KLB phát triển đã góp phần cứu nguy cho thị trường bất động sản Hà Nội. Với quy mô và thiết kế mặt bằng Feliz Homes ấn tượng, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đã nhanh chóng trở thành dự án chung cư được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao nhất tại khu vực trung tâm Hà Nội trong năm 2021.

>>> Xem thêm: CĂN HỘ 4 NGỦ CHUNG CƯ FELIZ HOMES VẪN CHỨNG TỎ ĐƯỢC SỨC HÚT TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI

Đảm bảo chất lượng thi công chính là một trong những yếu tố chính khiến dự án Feliz Homes nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều dự án bất động sản bị đóng băng thì chung cư Feliz Homes vẫn đảm bảo được tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đã đề ra. Cùng với đó, chất lượng công trình cũng luôn được giám sát một cách sát xao, đảm bảo sẽ bàn giao cho khách hàng những sản phẩm căn hộ Feliz Homes chất lượng nhất vào đúng thời điểm đã cam kết với khách hàng.

Luôn kiên định với định hướng phát triển một môi trường sống sinh thái lành mạnh cho cư dân nội đô, chung cư Feliz Homes không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng dự án mà còn mang tới ý nghĩa cộng đồng thiết thực. Với thực trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng tại khu vực trung tâm Hà Nội như hiện nay, sự xuất hiện của Feliz Homes cùng công viên cây xanh có quy mô 4000m2 giống như một lá chắn xanh, góp phần thanh lọc không khí và cải thiện chất lượng sống cho người dân trong khu vực.

DỰ ÁN FELIZ HOMES THIẾT LẬP CHUẨN MỰC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MỚI

Với vị trí Feliz Homes tọa lạc tại trung tâm của quận Hoàng Mai, bên cạnh những lợi thế về hạ tầng, giao thông, dịch vụ tiện ích, …, dự án Feliz Homes cũng phải đối mặt với rất nhiều thách thức bởi đây là thị trường khách hàng khó tính nhất với những yêu cầu khắt khe về không gian sống. Không chỉ tạo nguồn cung cho thị trường bất động sản cho thị trường trung tâm trong năm 2021 đầy biến động, chủ đầu tư dự án Feliz Homes còn không ngừng thiết lập thêm những chuẩn mực dịch vụ khách hàng mới với triết lý kinh doanh bền vững.

Để tạo nên một cuộc sống tiện nghi chuẩn mực, nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân, chung cư Feliz Homes được đầu tư phát triển tới hơn 40 dịch vụ tiện ích, mang thiên nhiên về giữa trung tâm thanh phố. Cùng với đó, dự án cũng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường khi đưa hàng loạt tiêu chuẩn sống cao cấp với chất lượng quản lý và vận hành hàng đầu vào từng căn hộ.

chung cu feliz homes

Chung cư Feliz Homes kiến tạo nên một không gian sống all – in – one hoàn thiện với đầy đủ dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp

Song song với việc kiến tạo nên một không gian sống all – in – one hoàn thiện với đầy đủ dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và toàn diện nhất, chủ đầu tư dự án Feliz Homes cũng không ngừng gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân với những dịch vụ đặc quyền vượt trội. Với triết lý đề cao trải nghiệm của khách hàng, chung cư Feliz Homes mang tới cho cư dân một đời sống tinh thần đa màu sắc với những trải nghiệm sống ấn tượng.

Được công bố trên thị trường với bảng giá Feliz Homes chỉ từ 32 triệu / m2, căn hộ Feliz Homes đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những khách hàng tinh hoa bởi mức giá quá hời so với chất lượng thực tế của sản phẩm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn mang đến chính sách thanh toán đa dạng cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng, điều này đã góp phần giúp cho dự án Feliz Homes tạo sóng và trở thành dự án được chờ đón nhất trên thị trường trung tâm Hà Nội.

Với những dấu ấn ấn tượng trong năm 2021, dự án chung cư Feliz Homes sẽ tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh của mình trong năm 2021, xây dựng niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối cho cư dân, trở thành biểu tượng sống mới trên thị trường Hà Nội.

Gọi Ngay