KHÔNG GIAN SỐNG CHẤT LƯỢNG CAO TẠI CHUNG CƯ FELIZ HOMES

Giữa dòng chảy hối hả phía Nam thủ đô, quận Hoàng Mai hiện đang là tâm điểm an cư của cộng đồng cư dân hiện đại. Tọa lạc tại trái tim của quận Hoàng Mai, chung cư Feliz Homes Hoàng Mai nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng cư dân bởi không gian sống tiện nghi, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên.

CHUNG CƯ FELIZ HOMES – NƠI CON NGƯỜI VÀ TỰ NHIÊN GIAO HÒA

Tọa lạc giữa những công trình thấp tầng san sát nhau tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, dự án chung cư Feliz Homes trở thành điểm đến an cư tuyệt vời, đảm bảo đầy đủ nhu cầu sống tốt nhất cho cư dân.

noi khu chung cu feliz homes

Chung cư Feliz Homes – Bản hòa ca của con người và thiên nhiên

Với vị trí đắc địa trong lòng Vành Đai 2.5, dự án Feliz Homes được quy hoạch bài bản với 3 tòa tháp chung cư, dự kiến mang tới khoảng 1248 căn hộ cao cấp cho thị trường Hà Nội. Các tòa tháp chung cư được thiết kế bo mềm với hướng nhìn rộng và thoáng, tạo nên hiệu ứng dễ chịu về mặt thị giác và góp phần cản gió giữa các tòa nhà, để mọi căn hộ đều đón được những đợt gió tự nhiên mát lành từ hồ Đền Lừ và hồ Vĩnh Hoàng.

Điểm đặc biệt của dự án chung cư Feliz Homes nằm ở mật độ xây dựng rất thấp so với các dự án khác, chỉ khoảng hơn 20%. Đây là mật độ xây dựng mà hiếm dự án chung cư nào ở khu vực nội thành có được, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất. Cùng với đó, dự án còn được đầu tư phát triển cảnh quan xanh cùng hạ tầng tiện ích cao cấp, mang tới cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

Đến văn phòng bán hàng và tham quan sa bàn của Feliz Homes Hoàng Mai, nhiều khách hàng đã ngay lập tức bị chinh phục hoàn toàn. Dự án sở hữu thiết kế cảnh quan vô cùng đẹp mắt cùng hạ tầng đồng bộ, điều mà hiếm dự án chung cư nào gần đó có được.

Điều khiến khách hàng thực sự mê đắm dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai ngay từ cái nhìn đầu tiên là không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Tất cả các căn hộ tại dự án đều có hệ thống cửa sổ đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự thông thoáng và dễ chịu. Cùng với đó, khách hàng có thể tận hưởng vẻ đẹp của cảnh quan xanh, thác nước cùng hồ Đền Lừ ngay tại căn hộ của mình.

Cùng với đó, các căn hộ Feliz Homes cũng được chủ đầu tư KLB chú trọng tối ưu hóa về diện tích sử dụng cho các gia đình. Không chỉ những căn hộ góc mà tất cả các căn hộ ở đây đều đảm bảo được các mặt thoáng. Khổ kính ngoại cỡ góp phần mang ánh sáng tự nhiên vào từng ngóc ngách của căn hộ, kết hợp với cách bố trí không gian sinh hoạt phù hợp, lối bài trí thông minh tạo cho gia chủ một cảm giác rộng rãi hơn diện tích thực của căn hộ.

>>> Xem thêm bài viết: Khách hàng trẻ săn lùng căn hộ chung cư Feliz Homes

CHỦ ĐẦU TƯ KLB ĐẶT TÂM HUYẾT KIẾN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG CHẤT LƯỢNG CAO CHO CƯ DÂN

Vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích phong phú, chất lượng thi công hiện đại cùng mức giá bán hợp lý chính là những ưu thế vượt trội giúp dự án chung cư Feliz Homes được hấp thụ tốt ngay từ đợt mở bán đầu tiên. Tòa Fantasy Tower của dự án mới được mở bán từ giữa tháng 4/2021 nhưng tính tới thời điểm hiện tại, gần 70% quỹ căn hộ của dự án đã được bán hết. Cùng với đó, mặc dù chưa được chính thức mở bán nhưng tất cả các căn hộ tại Tropical Tower đều đã có chủ, điều này thể hiện sức hút cực lớn của dự án.

khong gian song chat luong cao cua cu dan chung cu feliz homes

Không gian sống chất lượng cao của cư dân Feliz Homes

Để tạo nên những sản phẩm căn hộ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người mua và bắt kịp xu hướng thị trường, chủ đầu tư KLB cùng đội ngũ nhân viên công ty đã phải dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường. Cùng với đó, trong suốt quá trình triển khai, chủ đầu tư luôn lắng nghe ý kiến, đề xuất của khách hàng để xem xét, cân nhắc và điều chỉnh nếu cần thiết.

Từng chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ chung cư Feliz Homes đều được chủ đầu tư để ý một cách kỹ càng. Tất cả các trang thiết bị được lắp đặt trong mỗi căn hộ đều phải được đo lường, tính toán kế thận về độ bền, độ an toàn cũng như khả năng tiết kiệm điện. Cùng với đó, tất cả các trang thiết bị nội thất của mỗi căn hộ đều được chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay để để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Với tâm huyết lớn của mình, chủ đầu tư dự án chung cư Feliz Homes kiến tạo nên một không gian sống cao cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa nội đô.

Gọi Ngay