CĂN HỘ FELIZ HOMES – ĐÁP ÁN CHO BÀI TOÁN CĂN HỘ TRUNG TÂM

Sở hữu một ngôi nhà với không gian sống xanh, an lành và đầy đủ tiện nghi tại trung tâm Hà Nội là niềm ao ước của nhiều gia đình trẻ. Tuy nhiên, áp lực về tài chính cùng những chính sách thắt chặt việc phát triển dự án tại nội thành khiến ước mơ này càng trở nên xa xôi hơn. Chính bởi vậy, sự xuất hiện của dự án căn hộ Feliz Homes giống như lời giải pháp hoàn hảo cho bài toán an cư nội đô của cư dân trẻ.

BẤT ĐỘNG SẢN NỘI ĐÔ TIẾP TỤC TĂNG GIÁ BỀN VỮNG

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh trong thời gian dài nhưng thị trường bất động sản vẫn chứng minh được sức hấp dẫn khi liên tục thiết lập mặt bằng giá mới. Tại Hà Nội, thị trường bất động sản vẫn tiếp tục ghi nhận những dấu hiệu tích cực với mức tăng trưởng tốt. Các dự án chung cư cao cấp nổi bật trong khu vực như tổ hợp căn hộ Feliz Homes đang trở thành kênh đầu tư tiềm năng được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón.

căn hộ Feliz Homes

Bất động sản nội đô tiếp tục giữ đà tăng trưởng mạnh mẽ

Lý giải nguyên nhân dẫn đến thị trường bất động sản tiếp tục duy trì đà tăng giá, các chuyên gia nhận định nguồn cung khan hiếm vẫn là nguyên nhân chính. Cùng với đó, dòng tiền đổ vào thị trường bất động sản đang tương đối dồi dào, chi phí đầu vào không ngừng tăng cao khiến mặt bằng giá mới liên tục được thiết lập, cùng với đó là tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai.

Trước những biến động của khó lường của thị trường chứng khoán, bất động sản cũng là kênh cất tiền an toàn được các nhà đầu tư hướng tới. Trong đó, những dự án giàu tiềm năng mà tiêu biểu là dự án căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai đang là điểm đến đầu tư an toàn với tiềm năng sinh lời dài hạn, đảm bảo lợi ích cho các nhà đầu tư trước những diễn biến phức tạp của thị trường.

Từ những nguyên nhân lể trên, có thể thấy xu hướng chung của thị trường bất động sản trong thời gian tới vẫn là tăng giá, đặc biệt là những dự án đang được phát triển và mới ra hàng. Chính bởi vậy, việc nắm bắt sớm cơ hội để sở hữu chốn an cư, lạc nghiệp, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính đang là vấn đề cấp thiết với nhiều khách hàng trẻ.

>>> Xem thêm bài viết: KHÔNG GIAN MUA SẮM ĐỘC ĐÁO TẠI CHUNG CƯ FELIZ HOMES

CĂN HỘ FELIZ HOMES VỚI MỨC GIÁ HẤP DẪN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG

Thấu hiểu được mối quan tâm của khách hàng hiện nay, dự án căn hộ Feliz Homes được chủ đầu tư KLB phát triển với phương châm mang tới những sản phẩm độc đáo và khác biệt cho thị trường. Các sản phẩm căn hộ tại đây đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo cùng mức giá bán hợp lý đã nhanh chóng trở thành lợi thế tạo sức hút lớn cho dự án trên thị trường.

Dự án Feliz Homes hội tụ nhiều giá trị khác biệt nhằm kiến tạo nên những chuẩn mực sống mới cho cư dân, nâng tầm giá trị bất động sản cho các chủ nhân tương lai với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Chỉ với khoảng chưa đến 300 triệu động, khách hàng đã có thể gia nhập cộng đồng cư dân hạnh phúc tại đây. Đây cũng là mức giá “dễ thở” hơn hẳn đối với các gia đình trẻ.

can ho feliz homes

Căn hộ Feliz Homes với mức giá hấp dẫn chinh phục khách hàng

Cùng với mức giá tốt, căn hộ Feliz Homes mang tới những giá trị vượt cả mong đợi của khách hàng. Dự án được chủ đầu tư bố trí những dải cây xanh, mặt nước cùng cung đường dạo bộ lên tới gần 10000m2, đi kèm với đó là các khu vườn nhiệt đới được phân bổ rộng khắp dự án cùng hàng nghìn m2 mặt nước và hồ cảnh quan, hứa hẹn mang tới cuộc sống tươi mới và thảnh thơi cho cư dân trong suốt 365 ngày.

Vị trí Feliz Homes tọa lạc tại mảnh đất hiếm hoi còn sót lại trong lòng Vành Đai 2.5. Dự án nằm trọn trong tứ giác kim cương Tam Trinh – Minh Khai – Giải Phóng – Tân Mai, là 4 tuyến được huyết mạch giao thông của thành phố. Cùng với đó, khoảng cách từ đây đến hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng chưa đến 5km nhưng lại sở hữu mật độ xây dựng chuẩn resort, nâng cao trải nghiệm sống hoàn mỹ cho cư dân.

Với mục tiêu kiến tạo một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân, chủ đầu tư dự án căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai còn khéo léo đan cài hệ thống trị liệu và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp vào hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án. Tổ hợp hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng từ chăm sóc sức khỏe cho tới vui chơi, giải trí hứa hẹn sẽ thỏa mãn được kỳ vọng của cư dân ở mọi lứa tuổi.

Trong bối cảnh giá bán căn hộ mở mới được dự báo sẽ tiếp tục tăng như hiện nay, một dự án được đầu tư bài bản cùng mức giá bán hợp lý như căn hộ Feliz Homes sẽ ghi nhận tiềm năng vượt bậc trong thời gian tới.

Gọi Ngay