DỰ ÁN CHUNG CƯ FELIZ HOME VỚI VỊ TRÍ KẾT NỐI KIM CƯƠNG

Dự án chung cư Feliz Home nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhóm khách hàng nội đô nhờ sở hữu một vị trí đắt giá. Sản phẩm bất động sản này như một siêu phẩm nhiệt đới giữa trời thu Hà Nội, mang tới cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, xanh mát, tiện nghi và khác biệt.

TỌA ĐỘ KIM CƯƠNG CỦA FELIZ HOME

Dự án chung cư Feliz Homes tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu đô thị Đền Lừ, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai với quy hoạch đắt giá nằm ngay trên trục đường lớn kết nối thẳng đến Hồ Đền Lừ và trung tâm quận Hoàng Mai. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển tới trung tâm thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng thông qua tuyến đường Tân Mai mới mở, kết nối trực tiếp với đường Giải Phóng.

Dự án Feliz Home Hoàng Mai sở hữu một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại
Dự án Feliz Home Hoàng Mai sở hữu một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại

Đặc biệt hơn, vị trí mà Feliz Home đang sở hữu là vị trí hiếm hoi còn sót lại bên trong vành đai 2,5 thuộc khu vực Hoàng Mai. Với vị trí này, dự án được hưởng trọn tiềm năng từ vị trí bao quanh bởi các tuyến đường được thành phố Hà Nội quy hoạch xây dựng.

>>> Xem thêm: YÊN TÂM SỞ HỮU CĂN HỘ CHUNG CƯ FELIZ HOME NHỜ PHÁP LÝ MINH BẠCH

Hiện nay, thành phố Hà Nội đã được phê duyệt quy hoạch xây dựng và mở rộng theo nhiều tuyến đường thông qua quận Hoàng Mai, ví dụ như tuyến đường Vành Đai 2 từ Ngã Tư Sở đến chân cầu Vĩnh Tuy. Không chỉ vậy, tuyến đường Tam Trinh dự kiến cũng sẽ được chính thức mở rộng 40m đến đường Vành Đai 3 trong thời gian sắp tới. Đây chính là một trong những tuyến đường hướng tâm trọng điểm giúp cư dân tương lai của dự án dễ dàng di chuyển ra ngoại thành và các khu vực lân cận.

Từ Feliz Home, khách hàng có thể di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ với khoảng 15 phút di chuyển. Cùng với đó, với vị trí gần với bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, việc di chuyển của cư dân tại đây cũng sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

LỢI THẾ TỪ LIÊN KẾT VÙNG ĐẮT GIÁ

Nhắc đến vị trí của dự án Feliz Home, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua liên kết vùng đắt giá dự án. Từ đây, khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí, … nổi tiếng của thành phố, để khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động và sầm uất của thủ đô.

Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại những trung tâm thương mại nổi tiếng hàng đầu thủ đô. Từ dự án, khách hàng có thể nhanh chóng đến với những trung tâm thương mại, mua sắm nổi tiếng như BigC, Pico Nguyễn Trãi, Lotte Mart, trung tâm thương mại Vincom, Royal City, Time City, chợ Mơ, chợ Hoàng Mai, … thông qua hệ thống giao thông thông thoáng, hiện đại và đồng bộ.

Dự án Feliz Home sở hữu một liên kết vùng hoàn hảo, linh hoạt
Dự án Feliz Home sở hữu một liên kết vùng hoàn hảo, linh hoạt

Không chỉ vậy, dự án Feliz Homes còn nằm gần các tụ điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của Hà Nội như công viên Hồ Đền Lừ, Công viên Định Công, Công viên Thống Nhất, Công viên Linh Đàm, …. Đây chính là không gian lý tưởng để cư dân tận hưởng những ngày nghỉ, vui chơi giải trí và nâng cao sức khỏe.

Ngoài ra, cư dân dự án sẽ được tiếp cận với chất lượng y tế tốt nhất. Chung cư Feliz Homes nằm ngay gần các bệnh viện tuyến đầu của thành phố như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt – Pháp, Bệnh viện đại học Y, Bệnh viện Tai – Mũi – Họng trung ương, … mang đến cho khách hàng một chất lượng sống tốt hơn.

Một điểm nổi bật khác trong vị trí của Feliz Home là tiếp cận được với các cơ sở giáo dục hàng đầu thủ đô. Dự án nằm gần rất nhiều trường đại học top đầu của thành phố như Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa, Xây Dựng, … với một môi trường sống văn minh, hiện đại, trẻ trung và năng động.

Cùng với đó, các cư dân nhí tương lai của dự án cũng sẽ được tiếp cận nền giáo dục hàng đầu. Dự án nằm gần hệ thống các trường chuyên, chuẩn, trọng điểm quốc gia như trường THPT Việt – Đức, THPT Chu Văn An, THPT Trương Định, THPT Trần Phú, … mang đến cho trẻ những cơ hội học tập tốt nhất.

Lựa chọn dự án Feliz Home, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, sầm uất của thủ đô một cách trọn vẹn nhất. Tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp với chất lượng y tế, giáo dục và giải trí hàng đầu.

Có thể nói, vị trí mà Feliz Home đang sở hữu chính là vị trí hoàn hảo nhất cho cư dân nội đô với khả năng kết nối hàng đầu. Dự án chính là tâm điểm kết nối đắt giá của trung tâm thủ đô.

Gọi Ngay